X

Tin học 11 Cánh diều

Giải Tin học 11 trang 118 Cánh diều


Với Giải Tin học 11 trang 118 trong Bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz Tin học lớp 11 Cánh diều hay nhất, ngắn gọn sẽ giúp học sinh dễ dàng trả lời các câu hỏi & làm bài tập Tin 11 trang 118.

Giải Tin học 11 trang 118 Cánh diều

Khởi động trang 118 Tin học 11: Em hãy quan sát một đoạn phim hoạt hình trên máy tính và cho biết nội dung cùng những đối tượng có trong đoạn phim hoạt hình đó.

Lời giải:

Ví dụ mở một đoạn phim hoạt hình Doremon trên máy tính, nội dung đoạn phim nói về tình bạn đẹp giữa Nobita và Deremon. Đối tượng có trong đoạn phim bao gồm:  Nobita, Deremon, Xuka, Xeko, Chaien, mẹ Nobita, Bố Nobita

Hoạt động trang 118 Tin học 11: Em hãy quan sát một đoạn phim hoạt hình trên máy tính và cho biết nội dung cùng những đối tượng có trong đoạn phim hoạt hình đó.

Lời giải:

Animiz cũng là phần mềm làm phim hoạt hình 2D, hỗ trợ tạo dự án phim hoạt hình và các cảnh phim. Ngoài ra. Animiz còn có sẵn các công cụ để thiết kế và vẽ nhân vật, cánh nền, cung cấp các mẫu video và mẫu đổi tượng theo nhiều chủ đề gợi ý về ý tưởng và kịch bản cho phim hoạt hình.

Lời giải Tin 11 Bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz hay khác:

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 11 Cánh diều hay nhất, ngắn gọn khác: