Em hãy ghép các khối lệnh a, b, c, d vào các vị trí tương ứng 1, 2, 3, 4
Tin học 8 Bài 14: Cấu trúc điều khiển - Kết nối tri thức
Vận dụng 1 trang 85 Tin học 8: Em hãy ghép các khối lệnh a, b, c, d vào các vị trí tương ứng 1, 2, 3, 4 ở Hình 14.8 để được thuật toán giải phương trình ax + b = 0 trong ngôn ngữ lập trình Scratch với các giá trị a, b nhập từ bàn phím.
Trả lời:
Ghép các khối lệnh a, b, c, d vào các vị trí tương ứng 1, 2, 3, 4 ở Hình 14.8 là:
1b, 2d, 3c, 4a
Lời giải bài tập Tin học 8 Bài 14: Cấu trúc điều khiển Kết nối tri thức hay khác: