X

Tin học lớp 4 Cánh diều

Tin học lớp 4 trang 29 Cánh diều


Haylamdo biên soạn và sưu tầm với lời giải bài tập Tin học lớp 4 trang 29 trong Bài 1: Bố cục của trang chiếu Toán 4 Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh làm bài tập Tin học lớp 4.

Giải Tin học lớp 4 trang 29 Cánh diều

Luyện tập 1 trang 29 SGK Tin học lớp 4: Em hãy thực hiện thao tác kích hoạt phần mềm trình chiếu bằng Start.

Trả lời:

Em hãy thực hiện thao tác kích hoạt phần mềm trình chiếu bằng Start.

Bước 1: Nháy chuột chọn Start Tin học lớp 4 trang 29 Cánh diều.

Bước 2: Nháy chuột chọn thư mục Microsoft Office Tin học lớp 4 trang 29 Cánh diều.

Bước 3: Nháy chuột chọn biểu tượng PowerPoint Tin học lớp 4 trang 29 Cánh diều.

Luyện tập 2 trang 29 SGK Tin học lớp 4: Em hãy cho biết có những cách nào để chèn ảnh vào trang chiếu.

Trả lời:

Cách 1: Trên dải lệnh Insert chọn Pictures để chèn ảnh.

Cách 2: Nháy chuột chọn biểu tượng Pictures Tin học lớp 4 trang 29 Cánh diều để chèn ảnh.

Vận dụng trang 29 SGK Tin học lớp 4: Em hãy tạo một bài trình chiếu giới thiệu về tên và hình ảnh của một số địa điểm nổi tiếng ở quê hương em (gồm một trang tiêu đề và ba trang nội dung). Em lưu tệp trình chiếu với tên Que huong cua em.

Trả lời:

Trang 1. Nhập “QUÊ HƯƠNG CỦA EM” vào ô “Click to add title”

Trang 2. Nhấn Ctrl + M để tạo trang 2.

- Nhập “HỒ GƯƠM HÀ NỘI” vào ô “Click to add title”

- Chèn ảnh vào trang chiếu theo các bước:

+ Bước 1: Nháy chuột chọn biểu tượng Pictures.

+ Bước 2: Chọn thư mục chứa ảnh muốn chèn.

+ Bước 3: Chọn ảnh muốn chèn.

+ Bước 4: Nháy chuột chọn Insert.

Em làm tương tự với các trang tiếp theo như trang 2.

Tin học lớp 4 trang 29 Cánh diều

Tin học lớp 4 trang 29 Cánh diều

Tin học lớp 4 trang 29 Cánh diều

Tin học lớp 4 trang 29 Cánh diều

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác: