X

Tin học lớp 4 Cánh diều

Tin học lớp 4 trang 63 Cánh diều


Haylamdo biên soạn và sưu tầm với lời giải bài tập Tin học lớp 4 trang 63 trong Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi Toán 4 Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh làm bài tập Tin học lớp 4.

Giải Tin học lớp 4 trang 63 Cánh diều

Luyện tập 1 trang 63 SGK Tin học lớp 4: Ở màn hình môi trường lập trình scratch, vùng nào dùng để thêm phông nền?

Trả lời:

Ở màn hình môi trường lập trình scratch, vùng phông nền dùng để thêm phông nền.

Luyện tập 2 trang 63 SGK Tin học lớp 4: Để đổi phông nền ở vùng Sân khấu sang phông nền có tên là Biển rồi hiển thị bóng nói "Tớ thích biển nhất!", em phải chọn và ghép theo thứ tự các lệnh nào?

Trả lời:

Các lệnh và thứ tự ghép như hình sau:

Tin học lớp 4 trang 63 Cánh diều

Vận dụng trang 63 SGK Tin học lớp 4: Em hãy tạo một chương trình mà khi nháy chuột vào Tin học lớp 4 trang 63 Cánh diều, nhân vật mèo sẽ hiển thị bóng nói giới thiệu hai hoạt động thể thao với phông nền minh họa.

Trả lời:

Em kéo thả các lệnh như chương trình sau:

Tin học lớp 4 trang 63 Cánh diều

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác: