X

Tin học lớp 4 Cánh diều

Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều


Haylamdo biên soạn và sưu tầm với lời giải bài tập Tin học lớp 4 trang 67 trong Bài 5. Tạo chương trình có nhân vật chuyển động Toán 4 Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh làm bài tập Tin học lớp 4.

Giải Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều

Luyện tập trang 67 SGK Tin học lớp 4: Em sử dụng lệnh nào trong Bảng 1 để:

a) Nhân vật xoay về phía trái trên vùng sân khấu?

b) Nhân vật thay đổi vị trí trên vùng sân khấu?

Trả lời:

a) Dùng lệnh: Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều

b) Dùng lệnh: Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều, Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều, Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều

Vận dụng trang 67 SGK Tin học lớp 4: Hãy tạo chương trình có một nhân vật quả bóng, mỗi khi nháy chuột vào quả bóng, nó sẽ di chuyển từ từ tới vị trí ngẫu nhiên trong 2 giây?

Trả lời:

Em thực hiện kéo thả các lệnh theo mẫu sau:

Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác: