Tin học lớp 4 trang 69 Cánh diều
Haylamdo biên soạn và sưu tầm với lời giải bài tập Tin học lớp 4 trang 69 trong Bài 6. Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc Toán 4 Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh làm bài tập Tin học lớp 4.
Giải Tin học lớp 4 trang 69 Cánh diều
Luyện tập 1 trang 69 SGK Tin học lớp 4: Để thay đổi màu sắc nhân vật, em sử dụng lệnh nào trong Bảng 1?
Trả lời:
Để thay đổi màu của nhân vật, em sử dụng các lệnh: , ,
Luyện tập 2 trang 69 SGK Tin học lớp 4: : Lệnh nào sau đây làm kích thước nhân vật to lên?
A.
B.
Trả lời:
B.
Vận dụng trang 69 SGK Tin học lớp 4: Em hãy tạo chương trình có nhân vật quả bóng. Mỗi khi nháy chuột vào quả bóng, nó sẽ thay đổi màu sắc.
Trả lời:
Em kéo thả lệnh theo mẫu